logo

    GIỚI THIỆU

    Thương hiệu Mekong Nam Á chính thức có mặt lần đầu tiên trên thị trường bất động sản Việt Nam vào năm 2019. Khởi đầu là một đơn vị chuyên tư vấn, môi giới bất động sản với quy mô chỉ 20 nhân sự.

    Hiện tại Mekong Nam Á đã trở thành một thương hiệu bất động sản uy tín. Với quy mô hơn 100 nhân sự và 2 văn phòng làm việc.

    Với tiềm lực tài chính vững mạnh; đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết; Mekong Nam Á đã đang và sẽ nỗ lực không ngừng để có thể khẳng định vị thế của bản thân trên thị trường bất động sản Việt Nam.

    Với châm ngôn “Bất động sản thật – Giá trị thật”, Mekong Nam Á cam kết mang đến những bất động sản có pháp lý rõ ràng – minh bạch, sổ đỏ cầm tay; loại bất động sản giúp khách hàng chốt lời trong thời điểm bán ra.

    Chính vì thế, chỉ gần 3 năm hoạt động Mekong Nam Á đã mang đến cho khách hàng cả nước những sản phẩm bất động sản với khả năng sinh lời cao, an tâm chắp cánh đầu tư. 

    Đặc biệt, đối với thị trường bất động sản Bình Thuận, thương hiệu Mekong Nam Á đã trở thành đơn vị phân phối uy tín và có tiếng vang đối với nhiều khách hàng đầu tư.

    TRIẾT LÝ KINH DOANH

    Mekong Nam Á mong muốn trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Vì thế, chúng tôi luôn tâm niệm rằng: chỉ mang đến khách hàng những bất động sản chất lượng, pháp lý rõ ràng và sinh lời cao trong tương lai. 

    Lấy niềm tin và sự hài lòng khách hàng làm thước đo thành công của thương hiệu. Xem khách hàng là trung tâm, lợi ích của khách hàng là mục tiêu hàng đầu trong kinh doanh.

    TẦM NHÌN

    Khát vọng dẫn đầu và trở thành top 100 công ty chuyên kinh doanh, đầu tư và cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

    SỨ MỆNH

    Đối với khách hàng: Mang lại cho khách hàng những bất động sản chất lượng, pháp lý rõ ràng và giá trị sinh lời cao để yên tâm thực hiện giấc mơ làm giàu từ bất động sản.  

    Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, chủ động. Một nơi để nhân viên có thể thỏa sức sáng tạo và sẵn sàng cống hiến hết mình vì sự phát triển dài lâu của doanh nghiệp.

    Đối với xã hội: Nỗ lực không ngừng để tạo ra những giá trị có ích cho xã hội. Ủng hộ, chia sẻ đối với những điều tốt đẹp và nhân văn.

    zalo