Chia sẻ kinh nghiệm

Cách nhận biết Sổ đỏ giả, sổ hồng giả chính xác nhất

Việc làm sổ đỏ giả, sổ hồng giả ngày càng trở nên tinh vi và khó có thể phát hiện được bằng mắt thường.  Đây là một trong những điều cực kỳ nguy hiểm khi mua bán bất động sản. Dưới đây, Mekong Nam Á sẽ chia sẻ cho các…
Xem thêm

10 Chiến thuật bán hàng sai lầm khiến khách hàng “tháo chạy”

Không giống với những người mua từ nhiều thập kỷ trước - khi Internet chưa thực sự thống trị con người và họ không có quyền truy cập trên Google và Facebook, khách hàng bất động sản ngày nay có vô số phương tiện khác nhau để khai thác thông…
Xem thêm

Bí kíp sử dụng Facebook, Zalo để bán bất động sản hiệu quả hơn!

Thời đại công nghệ lên ngôi, các trang mạng xã hội, cụ thể là Facebook và Zalo đã và đang trở thành phương tiện kết nối, quảng bá bất động sản vô cùng hiệu quả.  Nếu phát huy tốt, các kênh này sẽ đóng vai trò then chốt trong việc…
Xem thêm

5 Cách giúp môi giới nhận được lời giới thiệu chất lượng từ khách hàng

Bạn có biết, mối quan hệ và cơ sở dữ liệu khách hàng của các môi giới bất động sản thành công không phải ngẫu nhiên mà có, mà nó là cả một hành trình dài.  Trong một nghiên cứu của Nielsen, 84% khách hàng cho rằng, họ dựa vào…
Xem thêm

6 Bí quyết để trở thành Best Sale bất động sản

Kỹ năng bán hàng là một “đòn chí mạng” trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ. Dù là một người môi giới bất động sản mới vào nghề hay đã thành danh, chung quy lại bạn vẫn là một người bán hàng. Tuy nhiên, ở từng cấp độ thương hiệu…
Xem thêm

Đọc vị tâm lý khách hàng thông qua ngôn ngữ cơ thể – Chốt sale nhanh hơn!

Tâm lý con người khá phức tạp, không phải những gì họ nói cũng là những gì họ nghĩ. Tuy nhiên, những suy nghĩ lại thường được bộc phát tự nhiên thông qua ngôn ngữ cơ thể. Nhiều người cho rằng, ngôn ngữ cơ thể biết nói. Có đến 80%…
Xem thêm

6 Bước để môi giới đạt được doanh số bán hàng ấn tượng trong cuối năm

Đối với một người bán hàng, doanh số là điều kiện để chứng minh thành công của họ. Bạn là một người môi giới và đang đặt ra mục tiêu lạc quan rằng, năm nay có thể vượt hạn ngạch 20% hoặc kiếm nhiều hơn năm ngoái 15% Sau đó,…
Xem thêm

Tất tần tật các bước xây dựng thương hiệu cá nhân cho môi giới BĐS

Trong kinh doanh bất động sản, thương hiệu cá nhân là yếu tố then chốt quyết định đến lượng giao dịch mà môi giới sẽ đạt được.  Hơn nữa, văn hóa mua hàng của người Việt lâu nay thiêng về sự giới thiệu từ những người quen biết, tin tưởng…
Xem thêm

Hướng dẫn môi giới bất động sản các cách viết bài Blog hay nhất

Trong thời đại internet chiếm lĩnh như hiện nay, quảng bá truyền miệng không đủ để thương hiệu của một người môi giới tiếp xúc cự ly gần với khách hàng.  Nếu không có các trang blog, điều đó chứng minh rằng nghiệp vụ tiếp thị của người đó thật…
Xem thêm

5 cách để tăng tỷ lệ chốt sale qua các cuộc gọi bán hàng lên 60%

Ngày nay, các cuộc gọi bán hàng dường như trở nên kém hiệu quả hơn. Trên thực tế, 82% những người ra quyết định sử dụng các cuộc gọi cảm thấy như khách hàng đầu dây bên kia không thực sự hào hứng với cuộc gọi của mình. Lại nói,…
Xem thêm

Cách lên kịch bản cuộc gọi liên hệ Khách Hàng tiềm năng hay nhất bạn nên biết

Trong một cuộc khảo sát, 9/10 người được hỏi ở độ tuổi 18 - 65 thích nói chuyện với nhân viên dịch vụ thông qua điện thoại Đây không đơn thuần chỉ là nhấc máy lên và nói chuyện. Cuộc trò chuyện ở đây cần phải có kỹ thuật và…
Xem thêm

8 Lời khuyên giúp môi giới bán nhà thành công cho khách hàng từ 20-40 tuổi

Theo “Báo cáo xu hướng thế hệ người mua và người bán nhà năm 2019” của NAR (Hiệp hội chuyên viên địa ốc Mỹ), thì thế hệ Millennials chiếm 37% tổng số người mua nhà.  Trong đó, thế hệ Millennials già (sinh năm 1980-1989) chiếm 26% và thế hệ Millennials…
Xem thêm

Những điều nên và không nên làm khi tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Chúng ta đều biết rằng, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng là nguồn sống của một người bán hàng, nhất là những người làm trong lĩnh vực môi giới bất động sản.  Có rất nhiều người phân vân muốn biết một nhân viên kinh doanh giỏi sẽ làm cách…
Xem thêm

3 Tuyệt chiêu để tạo một cuộc hẹn thành công với khách hàng tiềm năng

Hiện nay, đứng trước sự gia tăng nhanh chóng về số lượng môi giới bất động sản, việc sắp xếp các cuộc gặp mặt qua điện thoại dường như ngày càng trở nên khó khăn cho các nhà kinh doanh.  Như một định luật bất thành văn trong bất kỳ…
Xem thêm

Biến người theo dõi MXH trở thành khách hàng tiềm năng!

Sự hiện diện của môi giới bất động sản trên mạng xã hội có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nó giống như sự có mặt của chính bạn ngoài đời thực.  Với 62 triệu người dùng tại Việt Nam trong năm 2019, phương tiện truyền thông xã hội đang…
Xem thêm


Đã giao dịch thành công

07979 6 3879